rolex ผู้หญิง

2022 นี้มี Rolex ผู้หญิงรุ่นไหนน่าใช้บ้าง

ในปัจจุบันสาวๆ หลายคนก็ให้ความสนใจในแวดวงนาฬิกาไม่น้อยไปกว่าผู้ชายเลยล่ะครับ ทำให้โรเล็กซ์ แบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตนาฬิกาสำหรับผู้หญิงมากขึ้น และวันนี้เรามีนาฬิกาทั้ง 3 รุ่นมาแนะนำสาวๆ ทุกคนกันครับ ว่าแต่ใช่รุ่นที่คุณเล็งไว้อยู่หรือไม่ มาดูกันได้เลย

rolex ผู้หญิง

Rolex ผู้หญิงรุ่นไหนน่าใช้บ้างในปี 2022

1. OYSTER PERPETUAL LADY-DATEJUST

rolex 2022

LADY-DATEJUST เป็นโรเล็กซ์รุ่นแรกที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะตามความตั้งใจของ Hans Wilsdorf ผู้ก่อตั้ง Rolex โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นทศวรรษที่ 20 ไอเดียหลักของรุ่นนี้เน้นให้ใส่ดูช่วยให้ข้อมือดูสวยขึ้น สื่อถึงความสง่างามและความแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน โดยมีขอบหน้าปัดให้เลือกหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับความต้องการของผู้หญิง ทั้งแบบร่อง แบบโดม หรือประดับเพชร ส่วนมาร์คเกอร์ชั่วโมงมีแบบเรียบ แบบตัวเลขโรมัน และแบบประดับอัญมณี

จุดเด่นของ LADY-DATEJUST อยู่ที่การประดับเพชรแต่ละชิ้นลงบนหน้าปัด ขอบหน้าปัด และสายนาฬิกา โดยช่างฝีมือ 2 แขนง ได้แก่ นักอัญมณีศาสตร์และช่างประดับอัญมณี ส่วนเพชรที่ใช้ประดับมีให้เลือกทั้งแบบทองคำ ทองคำขาว และเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต นอกจากนี้รุ่น LADY-DATEJUST ยังมีเวอร์ชัน Rolesor ซึ่งผสมผสาน Oystersteel เข้ากับทองที่เลือกผสมได้ 1 ชนิด ระหว่างทองคำ ทองคำขาว หรือเอเวอร์โรสโกลด์นอกจากความสวยงามเลอค่าแล้ว ตัวเรือนมีความทนต่อการสึกกร่อนสูง แถมยังกันน้ำระดับความลึก 100 เมตร ได้อีกด้วย

2. OYSTER PERPETUAL DAY-DATE 40

rolex ผู้หญิง

DAY-DATE หนึ่งในรุ่นที่อยู่ยงคงกระพันมากที่สุดรุ่นหนึ่งจากโรเล็กซ์ เป็นนาฬิกาข้อมือโครโนมิเตอร์เรือนแรกที่มีไขลานอัตโนมัติแบบกันน้ำที่ผลิตจากโลหะล้ำค่า มีให้เลือกถึง 3 วัสดุ ได้แก่ ทองคำ, ทองคำขาว และเอเวอโรสโกลด์ 18 กะรัต หรือแพลทินัม 950 บนหน้าปัดมีการแสดงวันที่และวันของสัปดาห์แบบเต็มคำในหน้าต่างรูปโค้งบนตำแหน่ง 12 นาฬิกา โดยมีวันของสัปดาห์ให้เลือกถึง 26 ภาษา ตัวหน้าปัดเป็นสีไอซ์บลูซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของนาฬิกาแพลทินัม มาพร้อมขอบหน้าปัดแบบร่องทำจากแพลทินัม 950 โดยใช้เทคนิคการเซาะร่องให้มีผิวสัมผัสที่เปล่งประกายได้อย่างลงตัว ตัวสาย President ประกอบด้วยชุดตัวล็อก ฉพนไืแสฟหย พับซ่อน มาพร้อมแผ่นแทรกเซรามิกในข้อต่อช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความทนทานต่อการใช้งาน

นอกจากความสวยงามและทนทานตามมาตรฐานแล้ว ยังกันน้ำที่ระดับความลึก 100 เมตร ได้โดยเม็ดมะยม Twinlock สำหรับป้องกัน 2 ชั้น โดยยึดด้วยสกรูเข้ากับตัวเรือนอย่างแน่นหนา และตัวคริสตัลบนเลนส์ Cyclops ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาทำจากแซฟไฟร์เพื่อป้องกันการขีดข่วนและช่วยให้อ่านวันที่ง่ายขึ้น อีกหนึ่งจุดเด่นของเดย์เดท 40 นั้นประกอบด้วยกลไกการทำงานแบบ calibre 3255 ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มสมรรถนะการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นความเที่ยงตรง การทนทานต่อแรงกระแทกและสนามแม่เหล็ก การสำรองพลังงาน โดยผ่านการทดสอบและจดสิทธิบัตรแล้วถึง 14 ฉบับ

เดย์เดทขึ้นชื่อว่าเป็นนาฬิกาของผู้นำ ถึงแม้จะดูเหมือนเป็นนาฬิกาของผู้ชายแต่ก็ที่นิยมของบรรดาสาวๆ ผู้มีชื่อเสียงมากมายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Victoria Beckham, Jennifer Aniston, Lindsay Lohan และอื่นๆ อีกมาก

3. OYSTER PERPETUAL DATEJUST 31

Rolex ผู้หญิง

DATEJUST 31 โดดเด่นด้วยหน้าปัดเพชร 24 เม็ด ประดับบนทองคำ 18 กะรัต ทำจาก OYSTERSTEEL และเอเวอร์โรสโกลด์ ลายร่องสีเงินประดับเพชร มาร์คเกอร์ชั่วโมงทำจากทองคำที่เป็นเอกลักษณ์ของโรเล็กซ์นั้น นอกจากจะเพิ่มความสวยงาม หรูหรา แล้วยังป้องกันความหมองของนาฬิกาได้ดีด้วยเช่นกัน

ขอบหน้าปัดประดับเพชรที่ทำจากด้วยวัสดุทองคำหรือแพลทินัม นำมาใช้เป็นฐานรองรับอัญมณีแต่ละชิ้น รวมถึงฝีมือช่างที่จัดเรียงอัญมณีได้อย่างแม่นยำทั้งในส่วนของตำแหน่ง ระดับความสม่ำเสมอ ความแข็งแรง และสัดส่วนในการจัดเรียง ส่วนสายนาฬิกานั้นประกอบด้วยข้อต่อ 5 ชิ้นที่ยืดหยุ่นและสวมใส่สบาย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อว่าสาย JUBILEE นั่นเอง

สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกา Rolex สักเรือนที่สภาพดีและราคาสมเหตุสมผล BKK Diamond พร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือหากต้องการนำมาขาย ทางเรามีช่างมากประสบการณ์สามารถประเมินราคาโดยไม่ต้องแกะเครื่อง ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรานั่นเอง

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Rolex Daytona กับความเป็นมาที่น่าหลงไหลสำหรับสาวกโรเล็กซ์

Rolex Oyster Perpetual Datejust: นาฬิกาที่อยู่เหนือกาลเวลามาเกือบศตวรรษ

ข้อแตกต่างของนาฬิกา Rolex ที่โดดเด่นกว่านาฬิกาทั่วไป

ซื้อ-ขายจำนำของมีค่ากับ BKK DIAMOND ติดต่อเราได้เลย

BKK DIAMOND ศูนย์รับซื้อ / ขาย / ฝาก / ผลิต จิวเวลรี่แบรนด์เนมแท้ 100% พร้อมกล่องและใบ CIRTIFICATE ครบชุด เช่น CARTIER , TIFFANY & CO , BVLGARI , JUBILEE , DILAVIE , REGENT , PRIMA ราคาคุ้มค่าประหยัดกว่าออกห้าง ที่มีมาตรฐานสูงที่สามารถ ทีมงานของเรามีความพร้อมและมีความเป็นมืออาชีพสูงทุกคนผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมจากสถาบัน GIA ซึ่งเป็นสถาบันศึกษาค้นคว้าและวิจัยด้านอัญมณีศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา ทำให้สามารถประเมินราคาได้แม่นยำ สามารถให้ราคาดีที่สุดในท้องตลาด และให้ความสำคัญกับความ EXCLUSIVE PRIVATE เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของลูกค้า มั่นใจปลอดภัย มีประสิทธิภาพในการดูแลลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ท่านสามารถเลือกสาขาใกล้บ้าน เพื่อสะดวกในการบริการได้ เช่น

  • สาขา ร้านเจ้เล้งดอนเมือง
  • สาขา THE COAST
  • BANGKOK บางนา
  • สาขา MAJOR ปิ่นเกล้า
  • สาขา BIG C รัตนาธิเบศร์2
  • สาขา MINGLE MALL
  • ม.กรุงเทพ รังสิต
  • สาขา SOFTWARE PARK แจ้งวัฒนะ
  • สาขา HABOR MALL พัทยากลาง
 

หรือหากต้องการเพิ่มความสะดวกสบาย เพียงแค่นัดหมายล่วงหน้า ทีมงานก็พร้อมให้บริการถึงบ้าน โดยพนักงานของเราทุกคนต่างก็เป็นทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีของมีค่าที่ผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมและได้รับวัคซีนโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PAGE : BKK DIAMOND ศูนย์รับซื้อ /ขาย เพชรแท้100% เน้นงานแบรนด์

บทความที่คุณอาจสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า